TIN TỨC ĐÍNH CHÍNH THÔNG TIN NHẦM LẪN

Đính chính thông tin nhầm lẫn giữa Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam và Trường Đại học Y khoa Tokyo.

     Gần đây, theo phản ánh của một số phụ huynh quan tâm gọi điện thoại đến Nhà trường thắc mắc về vụ gian lận thi cử của trường Đại học Y khoa Tokyo có liên quan đến trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam không?

     Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam và trường Đại học Y khoa Tokyo là hai trường hoàn toàn khác nhau. Nguyên nhân xuất phát từ một số báo chí tại Việt Nam có đăng tải các bài viết phản ảnh về gian lận thi cử với tiêu đề “Gian lận thi cử ở trường Đại học Y khoa Tokyo”, “Đại học Y khoa Tokyo thừa nhận sửa điểm thi” hay “Lãnh đạo ĐH Y khoa Tokyo cúi đầu xin lỗi vì bê bối sửa điểm thi” … đã gây sự hiểu nhầm cho một số thí sinh, phụ huynh và người dân cho rằng trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam đã xảy ra sự việc trên. Với tên trường gần giống nhau đã gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc trên, nhưng thực tế, đây là hai trường khác nhau và vụ bê bối  không liên quan đến trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam.

     Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam là trường đào tạo khối ngành sức khỏe với số vốn đầu từ 100% Nhật Bản được xây dựng tại khu đô thị Ecopark, ngay cạnh Bát Tràng – Hà Nội. Về tuyển sinh, với sự quản lý và phối hợp chặt chẽ giữa Nhà trường và Bộ Giáo dục và Đào tạo nên 3 năm tuyển sinh vừa qua, Nhà trường chưa xảy ra bất kỳ sự việc đáng tiếc nào. Tất cả các thí sinh đều được xét tuyển công bằng và công khai kết quả minh bạch, rõ ràng và nhanh chóng.

Dưới đây là Link sự việc: (Tại đây)

THUV.

TUYỂN SINH 2024

Bạn đang chưa biết lựa chọn ngành nào ?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ - tư vấn.
Hotline: 0869 809 088
Email: tuyensinh@tokyo-human.edu.vn

Hẹn gặp lại các bạn tại THUV.