ĐẾM NGƯỢC CHỈ CÒN 1 NGÀY ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG XÉT TUYỂN 2022

Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa thôi để 2K4 đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Hệ thống của Bộ GD&ĐT. 2K4 hãy lưu ý những điều dưới đây:

  • Nhiều thí sinh chưa đăng ký xét tuyển hoặc đang nhầm lẫn/sai sót khi đăng ký xét tuyển.Các bạn hãy đăng nhập hệ thống KIỂM TRA thông tin trước 17:00 ngày 20/8/2022 để tránh đánh mất cơ hội xét tuyển.
  • Từ ngày 21/8 đến 17:00 ngày 28/8/2022: Hệ thống CHỈ cho phép thí sinh nộp lệ phí xét tuyển cho phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. THÍ SINH KHÔNG CÓ QUYỀN ĐĂNG KÝ HOẶC ĐIỀU CHỈNH NGUYỆN VỌNG XÉT TUYỂN NỮA!

HƯỚNG DẪN TRA CỨU NGUYỆN VỌNG ĐÃ ĐĂNG KÝ:

Theo dõi các bước dưới đây để nắm bắt được hệ thống đăng ký xét tuyển của Bộ GD&ĐT đã hỗ trợ thông tin để thí sinh biết đã đăng ký đúng nguyện vọng trúng tuyển có điều kiện (trúng tuyển sớm) hay chưa? Số thứ tự nguyện vọng đã đăng ký.

  • Bước 1: Thí sinh truy cập hệ thống http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/
  • Bước 2: Vào mục: Tra cứu => Danh sách nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển để xem thông tin chi tiết (Ngành – Phương thức xét tuyển – Tổ hợp xét tuyển – Mã trường: THU)
  • Bước 3: Vào mục ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG để thực hiện chỉnh sửa nguyện vọng đã đăng ký theo đúng nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển ở Bước 2

(Sau khi LƯU thông tin nguyện vọng đã chỉnh sửa thí sinh bắt buộc nhắn tin theo cú pháp quy định của Hệ thống qua điện thoại và nhận mã xác thực)

LƯU Ý

Nếu đăng ký đúng thì cột TRẠNG THÁI sẽ ghi nhận là ĐÃ ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG kèm theo cột THỨ TỰ NGUYỆN VỌNG đã đăng ký.

Năm 2022, các bạn chỉ trúng tuyển một nguyện vọng duy nhất tại một trường duy nhất nên việc đăng ký đúng trên Hệ thống của Bộ GD&ĐT là rất quan trọng. Các bạn đặc biệt lưu ý tránh nhầm lẫn, sai sót làm mất cơ hội xét tuyển.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA TOKYO VIỆT NAM (MÃ TRƯỜNG: THU) xét tuyển phương thức điểm thi tốt nghiệp THPT- 4 chuyên ngành với mức điểm sàn là 19 ĐIỂM:

  • Điều dưỡng – Mã ngành: 7720301
  • Kỹ thuật Phục hồi chức năng – Mã ngành: 7720603
  • Kỹ thuật Xét nghiệm y học – Mã ngành: 7720601
  • Kỹ thuật hình ảnh y học – Mã ngành: 7720602

TỔ HỢP MÔN XÉT TUYỂN

+ A00 (Toán, Lý, Hóa)

+ A01 (Toán, Lý, Anh)

+ B00 (Toán, Hóa, Sinh)

+ B08 (Toán, Sinh, Anh)

Đăng kí xét tuyển ngay để trở thành tân sinh viên của Trường Đại Học Y Khoa Tokyo Việt Nam!

Ánh Ngọc – Chuyên viên Quảng cáo THUV

📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢

THÔNG TIN TUYỂN SINH 2022

TUYỂN SINH 2024

Bạn đang chưa biết lựa chọn ngành nào ?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ - tư vấn.
Hotline: 0869 809 088
Email: tuyensinh@tokyo-human.edu.vn

Hẹn gặp lại các bạn tại THUV.